หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

[L/T/R] EXO BAEKHYUN (백현) - 두근거려 (Beautiful) [ EXO Next Door Ost.]


두근거려(Beautiful) - Baekhyun EXO


안녕 내게 다가와
อันยอง เนเก ทากาวา
สวัสดีครับ,เข้ามาใกล้ๆผมสิ

수줍은 향기를 안겨 주던 너
ซูชูบึน ฮยังกีรึล อันกยอ ชูตอน นอ
คุณกอดผมด้วยความขี้อายของคุณ

희미한 꿈속에서
ฮีมีฮัน กุมโซเกซอ
ในความฝันที่สลัวนี้

눈이 부시도록 반짝였어
นูนี บูชีโทรก พันจักกย็อดซอ
คุณเปล่งประกายจนแสงเข้าดวงตาผม


설레임에 나도 모르게
ซอลเรอีเบ นาโด โมรือเก
ด้วยความตื่นเต้น ผมไม่รู้ตัว
한발 두발 네게 다가가
ฮันบัล ทูบัล เนเก ทากากา
ทีละก้าว สองก้าว ผมเดินตามคุณไป
너의 곁에 남아
นออึย คยอทเท นามา
คอยอยู่ข้างๆของคุณ

너의미소에
นออึยมีโซเอ
รอยยิ้มของคุณ
내 마음이 녹아내려
เน มาอือมี โนกาแนรยอ
ทำให้หัวใจผมละลาย
눈이 마주쳤을 땐 두근거려
นูนี มาชูชย็อดซึล แตน ทูกึนกอรยอ
เมื่อเราสบตากัน หัวใจผมก็สั่นระรัว
oh 너의 가슴에
โอ้ นออึย คาซือเม
oh ในหัวใจของคุณ
내 미소를 기억해줘
เน มีโซรึล คีอ็อกเคจวอ
โปรดจำรอยยิ้มของผมด้วยนะครับ
하루에도 몇번씩 생각해줘
ฮารูเอโด มย็อดบอนชิก แซงกักแคจวอ
ในหนึ่งวัน ช่วยคิดถึงผมหลายๆครั้งด้วยนะครับ
oh 너에게 하고 싶은 그 말
โอ้ นอเอเก ฮาโก ชิพพึน คือมัล
oh มีคำๆหนึ่งที่ผมอยากจะพูดกับคุณ
you're beautiful

고마워 날 만나서
โคมาวอ นัล มันนาซอ
ขอบคุณนะครับที่มาเจอกัน
한결 같았던 니 모습이 보여 
ฮันกยอล คัททัดตอน นี โมซือบี โบยอ
คุณดูไม่เปลี่ยนแปลงเลย
나를 기다려 왔던
นารึล คีดารยอ วัดตอน
คุณที่รอคอยผมมา
너의 짙은 향기 깊은 울림
นออึย จีทึน ฮยังกี คีพึน อุลรยิม
ได้กลิ่นอายมาจากตัวคุณ
알 수 없는 강한 이끌림
อัล ซู อ็อบนึน คังฮัน อีกึลรึม
เป็นแรงดึงดูดที่ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจ
너를 향한 나의 두 날개 펼쳐주고 싶어
นอรึล ฮยางฮัน นาอึย ทู นัลเก พยอลชยอจูโก ชิพพอ
ผมต้องการที่จะกางปีกทั้งสองแล้วบินไปหาคุณ

너의 미소에
นออึย มีโซเอ
รอยยิ้มของคุณ
내 마음이 녹아내려
เน มาอือมี โนกาแนรยอ
ทำให้ใจผมละลาย
눈이 마주쳤을 땐 두근거려
นูนี มาจูชย็อดซึล แตน ทูกึนกอรยอ
เมื่อเราสบตากัน หัวใจผมก็สั่นระรัว
oh 너의 봄날에
โอ้ นออึย พมนาเล
oh วันที่ใบไม้พลินี้
내 노래를 들려줄게
เน โนแรรึล ดึลรยอจุลเก
ผมมีเพลงจะให้คุณฟังด้วยนะ
하루에도 몇번씩 생각해줘
ฮารูเอโต มย็อดบอลชิก แซงกักเคจวอ
ในหนึ่งวัน ช่วยคิดถึงผมหลายๆครั้งด้วยนะครับ
oh 이렇게 너를 생각해
โอ้ อีร็อคเค นอรึล แซงกักเค
oh คิดถึงแต่คุณ
you're beautiful

나를 반겨줘
นารึล บัลกยอจวอ
เปิดใจรับผมสิครับ
뚜뚜뚜루루루 설레여
ตูตูตูรูรูรู ซอลเรยอ
ตูตูตูรูรูรู สั่นระรัว
구름 위를 걷는듯
กูรึม วีรึล ค็อดนึนดึด
เหมือนกับเดินไปบนก้อนเมฆ
거짓말 같이 난 네게 다가가
คอชิดมัล คัดชี นัน เนเก ทากากา
เหมือนกับเป็นเรื่องโกหก ผมเข้ามาใกล้ๆคุณ
한발 더
ฮันบัล ดอ
เข้ามาอีกก้าว


다시 찾아온 너와 나의 계절에
ทาชี ชาชาอน นอวา นาอึย คเยจอเร
ฤดูที่คุณกับผมจะมาเจอกันอีกครั้ง
기억할 수 있겠니
คีออกคัล ซู อิดเก็ทนี
คุณจะจำมันได้หรือเปล่า
뚜루루루루뚜뚜뚜
ตูรูรูรูรูตูตูตู
oh yeh all right
너를 만난 걸
นอรึล มันนัล กอล
ผมได้มาเจอกับคุณ
행운이라 생각해
แฮงอูนีรา แซงกักเค
ผมคิดว่าโชคดีนะ
우리 다시 만나면 말해줄래
อูรี ทาชี มันนามยอน มัลเลจุลเร
ถ้าเราได้มาเจอกันอีก

fly to you 내 곁에 있어줘
fly to you เน คยอทเท อิดซอจวอ
fly to you คุณมาอยู่ข้างๆผมเถอะนะครับ
you're beautiful

lyrics : 포피
Thai trans ( Kor - Thai):  EXODAILYTH
Romanization ( Kor - Thao): EXODAILYTH
Please Take Out With Full Credits 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น