หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[TRANS]"XOXO" repackage album: EXO-M's Message



เฉิน:ถ้าคุณเจ็บล่ะก็ ผมไม่รู้ด้วยน้า~!
ลู่หาน:ให้การสนับสนุนเราเยอะนะครับ รักทุกเลยเลยครับ!!
เลย์:ช่วยให้ความสนใจเยอะๆด้วยน้า~ เจียโหย่ว!
ซิ่วหมิน:ผมจะ”อือรือรอง~”ดังนั้น ช่วยรัก “อือรือรอง(Growl)”มากๆด้วยนะครับ! แล้วก็ “อา ผมรักคุณนะ~
คริส:อือรือรองสู้ๆ ขอบคุณครับ! เจียโหย่ว! <3 ผมรักคุณ
เทา:ให้ความรักกับGrowlมากๆด้วยนะครับ



source: 闪家妖孽的守护者
translation cr; xuan @
exom-trans & nahbit @exok-trans
Thai trans: @EXOdailyTH 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น