หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[TRANS]130803 EXO @ KBS-R Cool FM Yoo In Na's Volume Up Radio

Q:คุณอิจฉาพาร์ท(ในการแสดง)ของเมมเบอร์หรือเปล่า 
เฉิน:ผมชอบท่อนที่ซูโฮตอนเขาวิ่งไปรอบๆเวที 
ซูโฮ:ผมก็ชอบท่อนของผมครับ


EXOเป็นเพลงเกี่ยวกับการ"คำราม"ว่าจะไม่กล้ามีผู้ชายหน้าไหน มาเอาผู้หญิงของเขาไปได้ 
ชานยอล:ใช่ครับ เป็นเพลงที่แมนมาก

ยูอินนา:คุณเคยปกป้องแฟนของคุณและ"คำราม"ใส่ไหม?
เลย์:ผมเคยครับ เคยมีคนมายุ่งกับแฟนผม ผมเลย"คำราม"

ยูอินนา:ฉันคิดว่าผู้หญิงคงต้องเป็นฝ่าย"คำราม"เพื่อปกป้องลู่หานล่ะมั้งเนี่ย 
ชานยอล:ลู่หานเขาแมนกว่าที่เห็นนะครับ

แฟน:ชานยอล! ทำไมคุณเอาแต่ยืนในท่อนที่เต้นยากๆล่ะ? 
ชานยอล:ผมเปล่ายืนเฉยๆนะ ผมควรจะยืนเป็นแบ็คกราวนด์ไง

แฟน:เคยได้รับบาดเจ็บ(จากการซ้อม)บ้างไหม? 
ไค:เราจะยืดคลายกล้ามเนื้อก่อนครับ ซิ่วหมินได้แผลฟกช้ำเยอะเลยเหมือนกันครับ

ยูอินนา:ซิ่วหมินยังตื่นเช้ามากๆอยู่อีกหรือเปล่าคะ? 
EXO:มันก็ดีขึ้นอ่ะนะครับ แต่ว่า... *หัวเราะ*

ไค:แม้เอวเราจะเจ็บ แต่เจ็บเข่ายิ่งกว่าอีกครับ เพราะท่าเต้น(ท่อนที่ชานยอลโซโล่แล้วต้องเต้นใช้ขามาก)

Q:เมมเบอร์ชาวจีนไปซาวน่าบ้างไหม? 
เทา:ไปครับ แบคฮยอนช่วยถูหลังผมด้วย 
แบค:ผมทำได้ดีเลย ผมพยายามสอนวัฒนธรรมเกาหลีให้เขา

Q:น้องสาวของฉันกำลังเดทกับผู้ชายที่นิสัยไม่ดีล่ะ ทำยังไงดีคะ
เซฮุน:โอ้ ไม่นะ

เฉิน:ผมพูดเล่นๆกับซิ่วหมินว่า จะขอนัดเจอน้องสาวเขาได้ไหม เขาบอกกับผมแบบซีเรียสมากเลยว่าไม่ให้ 
ซิ่วหมิน:ไม่ให้

แบคฮยอน:ถ้าผมมีน้องสาวผมจะแนะนำให้รู้จักกับซูโฮ เขาจะต้องซื้ออาหารให้เธอเยอะๆและดูแลเธอดีมากแน่ๆ

แบคฮยอน:ผมจะไม่แนะนำให้ไคแน่ เขาค่อนข้างเย็นชา 
เฉิน:ผมว่าคริส เขาเย็นชากว่าอีก 
คริส:นั่นมันหมายความว่ายังไงน่ะ แต่ถ้าผมเจอผู้หญิงที่ผมชอบ ผมก็เปลี่ยนนะ(จากคนเย็นชา) 
EXO:แต่ไคไม่มีทางเปลี่ยนแน่

Q:ใครที่ปฏิเสธไม่เป็นเวลาคนอื่นขอให้ช่วยอะไร? 
EXO:ชานยอลกับลู่หานครับ 
Q:แล้วใครที่จะปฏิเสธ? 
EXO:ไคครับ เขาเย็นชา!

ไค:ฉันเชื่อว่าพวกนายก็ต้องบอกว่า"ไม่" ทั้งๆที่ไม่อยากทำน่ะแหล่ะ 
ชานยอล:แต่มันทำไม่ได้นี่นา

Q:พวกคุณเคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่ชอบผู้หญิงที่มีคนที่ชอบอยู่แล้วหรือเปล่า? 
EXO:ไม่เคยครับ~!

ยูอินนา:ยังไม่มีชื่อสำหรับแฟนคลับของพวกคุณใช่ไหมคะ? 
EXO:เรากำลังคิดอยู่ครับ เราได้ชื่อ exorcistและexokissจากแฟนๆ

Q:พวกคุณอาบน้ำกันยังไงคะ(มีเมมเบอร์หลายคน) 
EXO:เราไม่ล็อคประตูด้วยซ้ำ เราแค่เข้าไปอาบด้วยกันเหมือนอยู่ห้องน้ำสาธารณะ

ยูอินนา:เทา! นั่นคุณหลับหรือเปล่า 
เทา:เปล่าครับ 
ซูโฮ:เขาแค่ไม่เข้าใจน่ะครับ
เทา:เปล่าซะหน่อย!~~~

Q:ถ้าชื่อแฟนคลับคือ"เวนดี้"เป็นยังไงคะ? แล้วถ้าเป็น"ปลาหมึก"ล่ะ 
EXO:เวนดี้เจ๋งเลยครับ!

EXO:แฟนๆเริ่มจะเรียกตัวเองว่า"ปลาหมึก" เพราะพวกเขาดูในกระจกและเทียบกับEXOว่าพวกเขาเหมือนปลาหมึก อย่าทำแบบนั้นสิ!

ซูโฮ:พอผมบอกว่าชอบนักเรียนหญิงที่ไว้ผมยาว คนที่มาที่แฟนไซน์ก็ถือหนังสือเข้ามาบอกว่า"ฉันไว้ผมยาวเพื่อคุณเลยนะคะ!" ผมเลยจะขอเปลี่ยน คุณจะไว้ผมสั้นก็ได้ครับ ผมรักทุกคนอยู่ละ!! 
EXO:ใช่! สเป็กของเราเป็นใครก็ตามที่รักเรา!

ยูอินนา:คุณจะเข้าไปในห้องน้ำตอนที่มีคนใช้อยู่ไหม? 
 ชานยอล:ถ้ามีเสียงน้ำ ก็คือพวกเขาอาบน้ำอยู่ครับ เราก็เข้าไปได้ แต่ห้องน้ำเงียบ เราจะไม่เข้าไปเพราะพวกเขากำลังทำ"ธุระหนัก"อยู่

ยูอินนา:คยองซูยังไม่ได้พูดเลย ถ้าคุณชอบผู้หญิงที่มีคนชอบอยู่แล้วจะทำไงคะ? 
ดีโอ:ผมจะขอเธอออกเดท ถ้าเธอปฏิเสธก็ไม่เป็นไร

ยูอินนา:มีตอนไหนที่คุณอยากออกเดทบ้างไหมคะ
แบคฮยอน:บางทีครับ เราไม่ค่อยมีเวลา 
ชานยอล:ตอนที่ดูวีก็อตแมรี่ครับ


Eng trans: HAPPYLUHANS
Thai trans: @EXOdailyTH
Take out with full credits





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น