หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[L/R/T] Run - EXO-K {Overdose mini album}


어디든 좋아 우리 오늘밤 떠나볼래
ออ ดี ดึน โช วา อู รี โอ นึล บัม ตอ นา บล เล
ที่ไหนก็ได้ คืนนี้เราไปไหนกันดีนะ
떠나볼래
ตอ นา บล เล
ไปกันมั้ย
하늘은 파랗고 별은 가득한
ฮา นือ รึน พา รา โก บยอ รึน คา ดึก ฮัน
ที่ๆท้องฟ้าเป็นสีคราม เต็มไปด้วยดาว
그런곳에 그런곳에
คือ รอน กซ เซ คือ รอน กซ เซ
ที่แบบนั้นแหละ ที่แบบนั้นแหละ



A yo A yo 조금만 더 달려
A yo A yo โช กึม มัน ทอ ทัล รยอ
วิ่งเร็วขึ้นอีกนิด
거의 온것 같아
คอ เอ อน กอท กัท ทา
ที่หมายนั้นใกล้เข้ามาแล้วล่ะ
A yo A yo 겁먹지는 말고
A yo A yo คอบ มอก จี นึน มัล โก
ไม่ต้องกลัวนะ
여기 내가 있어
ยอ กี เน กา อิซ ซอ
เพราะฉันอยู่ตรงนี้

힘껏 달려 멈추지마 내 손을 잡고
ฮิม กอท ทัล ลยอ มอม ชู จิ มา เน โซ นึล จับ โก
วิ่งให้สุดแรงที่มี จับมือฉันไว้
이제 천천히 눈 떠봐
อี เจ ชอน ชอน ฮี นุน ตอ บวา
เอาล่ะ ทีนี้ค่อยๆลืมตานะ
너무 놀라지마 U ready
นอ มู นล รา จิ มา U ready
แล้วอย่าตกใจล่ะ  U ready

날 따라 뛰어봐 Run 처음부터
นัล ตา รา ตวี ออ บวา Run ชอ อึม บู ทอ
วิ่งตามฉันมานะ Run ให้เหมือนกับตอนแรก
Hello Hello E yo
이대로 너와 나 Run
อี แด โร นอ วา นา 
เป็นแบบนี้ เธอกับฉัน Run
이 손을 놓지 말아요 E yo
อี โซ นึล โล จิ มา รา โย
อย่าปล่อยมือนี้นะ

호기심 가득한 너의 그 두 눈에 더
โฮ กี ชิม คา ดึก ฮัน นอ เอ คือ ทู นู เน ทอ
ดวงตาที่เป็นไปด้วยความสงสัยของเธอ
많은 걸 보여주고파
มา นึน กอล โบ ยอ จู โก พา
อยากแสดงให้ได้เห็นมากกว่านี้
여기서 너와 나 Now 시간을
ยอ กิ ซอ นอ วา นา Now
ที่ตรงนี้ เธอกับฉัน Now
시간을 멈춰버려요 E yo
ชี กา นึล มอม ชวอ บอ รยอ โย
หยุดเวลาเอาไว้
날 따라와
นัล ตา รา วา
ตามฉันมานะ

엉뚱한 상상 모두 가능해
ออง ตุง ฮัน ซัง ซัง โม ดู คา นึง แฮ
ไม่ว่าจินตนาการจะแปลกประหลาดแค่ไหน ก็เป็นไปได้
그게뭐든 그게 뭐든
คือ เก มวอ ดึน คือ เก มวอ ดึน
ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่ว่าอะไรก็ตาม
동화속 환상 그저 여기선 일상이돼
ทง ฮวา ซก ฮวัน ซัง คือ จอ ยอ กี ซอน อิล ซัง งี ดเว
ที่ตรงนี้ก็เป็นเหมือนในเทพนิยายได้ ในทุกๆวัน
일상이 돼
อิล ซัง งี ดเว
ในทุกๆวัน

A yo A yo 다시 한 번 네게 빠져들고 있어
ทา ชิ ฮัน บอน เน เก ปา จยอ ทึล โก อิซ ซอ
ฉันตกหลุมรักเธออีกแล้ว
A yo A yo 너란 아인 정말 신기한것 같아
นอ รัน อา อิน ชอง มัล ชิน กี ฮัน กอท กัท ทา
เธอนั้นน่าค้นหา

날 따라 뛰어봐 Run 처음부터
นัล ตา รา ตวี ออ บวา Run ชอ อึม บู ทอ
วิ่งตามฉันมานะ Run ให้เหมือนกับตอนแรก
Hello Hello E yo
이대로 너와 나 Run
อี แด โร นอ วา นา 
เป็นแบบนี้ เธอกับฉัน Run
이 손을 놓지 말아요 E yo
อี โซ นึล โล จิ มา รา โย
อย่าปล่อยมือนี้นะ

호기심 가득한 너의 그 두 눈에 더
โฮ กี ชิม คา ดึก ฮัน นอ เอ คือ ทู นู เน ทอ
ดวงตาที่เป็นไปด้วยความสงสัยของเธอ
많은 걸 보여주고파
มา นึน กอล โบ ยอ จู โก พา
อยากแสดงให้ได้เห็นมากกว่านี้
여기서 너와 나 Now 시간을
ยอ กิ ซอ นอ วา นา Now
ที่ตรงนี้ เธอกับฉัน Now
시간을 멈춰버려요 E yo
ชี กา นึล มอม ชวอ บอ รยอ โย
หยุดเวลาเอาไว้
날 따라와
นัล ตา รา วา
ตามฉันมานะ

한번만 꼬집어봐 이게 다 꿈이라면
ฮัน บอน มัน โก จี บอ บวา อี เด ทา กุม มี รา มยอน
ลองหยิกฉันที เผื่อว่านี่คือฝัน
꿈에서 깨지 않길
กุม เม ซอ แก จิ อัน กิล
ไม่อยากตื่นจากฝันนี้เลย
널 만난 순간부터 얼마나 흘렀을까
นอล มัน นัน ซุน กัน บู ทอ ออล มา นา ฮึล ลอซ ซึล กา
ตั้งแต่เจอเธอครั้งแรก เวลาผ่านไปนานเท่าไรแล้วนะ
기억이 나질 않아
คี ออ กี นา จี รัน นา
ฉันจำไม่ได้

날 따라 뛰어봐 Run 처음부터
นัล ตา รา ตวี ออ บวา Run ชอ อึม บู ทอ
วิ่งตามฉันมานะ Run ให้เหมือนกับตอนแรก
Hello Hello E yo
이대로 너와 나 Run 
อี แด โร นอ วา นา  
เป็นแบบนี้ เธอกับฉัน Run
이 손을 놓지 말아요 E yo
อี โซ นึล โล จิ มา รา โย
อย่าปล่อยมือนี้นะ

시간을 뒤집어 첨으로 돌아가
ชี กา นึล ทวี จี บอ ชอ มือ โร โท รา คา
ย้อนเวลากลับไปตั้งแต่เจอเธอครั้งแรก
내 마음을 전해주고파
เน มา อือ มึล จอน แฮ จู โก พา
ฉันอยากบอกความในใจแก่เธอ
여기서 너와 나 Now
ยอ กี ซอ นอ วา นา
ที่ตรงนี้ เธอและฉัน Now
시간을멈춰버려요 E yo
ชี กา นึล มอม ชวอ บอ รยอ โย
หยุดเวลาไว้
날 따라와
นัล ตา รา วา
ตามฉันมานะ

Lyric source: melon
Kor-Thai trans by EXOdailyTH
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น