หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[TRANS]140705 เลย์โพสWeibo

คำถามอันเดิม มันยากสำหรับเราที่จะเริ่มตอบมัน

คำถามอันเดิม คำตอบของพวกเราช่างคล้ายกันมากเหลือเกิน

คำถามอันเดิม มันซาบซึ้งมากหลังจากได้ยินคำตอบของทุกคน

น้ำตาของเมมเบอร์ไหลให้กับผม เราจะโตขึ้นและเปลี่ยนแปลง(ในทางที่ดี)หลังจากเผชิญอะไรมามากมาย พวกนายทำงานอย่างหนัก ฉันเป็นห่วงพวกนายมากจริงๆนะ

แฟนๆหลายคนบอกผมว่า พวกเขาเหนื่อย 


เหนื่อยหรอแล้วหรอครับ? งั้นก็พักสิ มันไม่เป็นไรหรอก

จริงๆแล้วมันเป็นสิทธิของทุกคนที่จะชอบใครก็ได้ ทุกคนที่พวกคุณชอบนั้นมีความสามารถทั้งนั้นแหล่ะครับ

แต่ผมขอนะ อย่าทำอะไรเกินพอดี อย่าทำให้ตัวเองเหนื่อย และผมก็ไม่อยากให้ว่า การที่เราสนับสนุนคนอื่นจะทำให้เกิดภาระกับตนเอง ผมเชื่อว่าทุกคนที่พวกคุณซัพพอร์ตก็คิดแบบเดียวกันกับผม พวกคุณทุกคนควรจะมีเวลาไปรีแลกซ์บ้างนะครับ

เกี่ยวกับเรื่อง"สีดำ/แอนตี้"นั่น มันอยู่กับผมมามากกว่าหนึ่งปีแล้วครับ ผมไม่เคยทำมันแล้วก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องอธิบายเพราะผมเชื่อว่า สีขาวย่อมไม่สามารถกลายเป็นดำได้ และสีดำ ก็ไม่สามารถย้อมให้เป็นขาวได้เช่นกัน (เลย์จะสื่อว่า ความจริงนั้นไม่สามารถเป็นคำโกหกได้ ความเท็จก็เช่นกันค่ะ)

พวกเขาถกเถียงกันโดยสนุกปาก เพราะทุกคนไม่รู้ความจริง แต่ก็แน่นอนว่าทุกคนมีสิทธิเดา,เข้าใจ และแสดงความคิดเห็น ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะไม่ใส่ใจมันมากเกินไปนะครับ

ผมยังหวังอีกว่า บริษัท(SM ent)จะมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อเคารพความคิดและความฝันของทุกๆคน ตอนที่EXOกำลังโปรโมท เพื่อสร้างโอกาสให้เรา ไม่ใช่ว่าดำเนินการ จัดการสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง เพราะพวกเราEXOทุกคนนั้นล้วนมีพรสวรรค์ และเต็มไปด้วยเสน่ห์ของแต่ละคน  

บริษัท(SM ent)เป็นค่ายที่ดี และผมก็เลือกที่จะเชื่อว่าบริษัทจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เกมส์นั้นมีกฎกติกา ในบริษัทก็มีวิธีการจัดการสิ่งต่างๆในแบบของเขา ไม่มีใครหรอกที่จะทำงานเข้าขากันได้100% แต่ถ้าเราเปิดทางให้กับคนอื่น รับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่ายบ้าง อะไรๆก็จะยิ่งง่ายขึ้น ผมเชื่อว่าEXOจะดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ในความเป็นจริงแล้ว ในขณะที่เมมเบอร์ต่างเป็นที่นิยมและรู้จักมากขึ้น มันสามารถสร้างชื่อเสียงอันดีให้กับEXOและบริษัทได้ด้วยเช่นกัน

หวังว่าเรา บริษัทและแฟนคลับจะไปด้วยกันได้ดี 
ผมหวังว่าEXOจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ได้อีกครั้ง ผมหวังว่าEXOจะลุกขึ้นเสียใหม่ ผมอยากให้EXOอยู่กับเกียรติยศที่ไม่มีวันหมดสิ้นครับ

Eng trans:LOVEdyoKyungsoo,exonyeoshidae
Thai trans:EXOdailyTH
Please take out with full credits

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น