หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[TRANS]130730 XIUMIN's Message


สวัสดีครับ ผมซิ่วหมิน EXOครับ 

ต่อจาก'WOLF' ก็คือเพลงต่อมาของเรา 'Growl'    อีกไม่นานต่อจากนี้! เราจะกลับมาอีกครั้ง ติดตามกันเยอะๆด้วยนะครับ 

เราไม่ได้ไปประเทศจีนนาน แต่! ความรักของแฟนๆก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยล่ะครับ^^ 
พวกเราEXO จะทำงานให้หนักยิ่งขึ้นเพื่อโชว์การแสดงที่ดีกว่าเดิมส่งตรงถึงทุกคน

 ผมรักคุณครับ~

Eng trans: rabbit83lee @ sment_exo    Thai trans: @EXOdailyTH 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น