หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TRANS]130502 TAO's Birthday message

หนึ่งปีผ่านไปแล้วสินะครับ พวกคุณทุกคนที่ได้อยู่เคียงข้างผมมาตลอด มันคงจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากเลยใช่ไหมครับ เช่นกันกับพ่อแม่ของผม ครอบครัว และเพื่อนๆ รวมถึงเมมเบอร์อีก11คนก็ด้วย วันนี้เป็นวันครบรอบวีนเกิดปีที่20ของผมแล้วล่ะ หืมมม...ผมจะพูดว่ายังไงดีล่ะ? มันเป็นความรู้สึกที่ว่าเติบโตขึ้น เรียนรู้ไปทีละเล็กละน้อย รู้สึกว่าทุกๆอย่างมันเต็มเปี่ยมและสมบูรณ์ ตั้งแต่วันที่เดบิวต์จนถึงตอนนี้ ผมใช้ทุกช่วงเวลาเพื่อที่จะทำให้ตัวเองดูเพอร์เฟค มองย้อนดูอดีตของตัวเองและหาข้อบกพร่อง มันเป็นไปไม่ได้หรอกครับที่คนเราจะสมบูรณ์แบบไปซะหมด แต่ทุกๆก้าวย่างที่ผมกำลังดำเนินอยู่นั้นเป็นพลังขับเคลื่อนอย่างดี (มา)ขอพรกันเถอะ? ผมขอให้วันเกิดปีที่20นีิิ้ ทุกคนยังคงอยู่เคียงข้างเราเสมอ และขอให้คำอวยพรของทุกคนที่ได้ให้มาเป็นจริงทุกประการครับ ผมรักทุกคนเลย!♥

Eng trans: ontokki
Thai trans: @EXOdailyTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น