หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TRANS]130502 TAO's QQ description

การที่เติบโตขึ้นและแข็งแกร่งมากกว่าเดิมนั้นไม่ได้หมายความว่าน้ำตาก็จะถูกซ่อนไว้ภายในไปด้วย แต่ด้วยความรักที่ทุกคนมอบให้ อีกทั้งคำอวยพรที่อบอุ่นใจ เพราะทุกๆอย่างนั้นมีค่าในตัวมัน ผมจะไม่ทำให้ความพยายามของทุกคนสูญเปล่าหรอกครับ ผมจะดูแลและเอาใจใส่มันอย่างดีเลย ทุกๆอย่างและทุกๆคนที่ได้ให้(ความรัก)กับผม อายุ20ปี นี่ก็แค่การเริ่มต้นเท่านั้นล่ะ! ตราบใดที่พวกคุณต้องการ ก็ตราบเท่าที่ผมจะมีมันได้ เดินไปด้วยกันตลอดไปเลยนะครับ ผมรักพวกคุณทุกคนเลย

Eng trans:zhangdou
Thai trans: @EXOdailyTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น