หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TRANS]130506 BAEKHYUN's Birthday message


สวัสดีครับแฟนๆที่รักทุกคน นี่คือคนที่ไม่มีวันยอมแพ้ แสงสว่างของEXO แบคฮยอนอยู่นี่แล้วคร้าบบ 
วันนี้เป็นวันที่ 6 พ.ค.ใช่ไหมละครับ! ถูกแล้ว ฮ่าฮ่า มันคือวันเกิดของผมเองล่ะ!
ผมไม่คิดเลยว่าจะมีคนตั้งมากมายมาอวยพรในวันเกิดของผม ซึ้งใจ...มากเลยครับㅜㅜ
น้ำตาจะไหลแล้วแหล่ะ..ㅜㅜ ผมอยากขอบคุณจริงๆครับㅠㅠ



อ้า แล้วก็! อัลบั้มของEXOกำลังใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วล่ะครับ..!
รออีกแป๊บบบบนึงนะ! เราจะโชว์ด้านที่เจ๋งๆให้พวกคุณดูเลย!
สุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณทุกคนที่อวยพรในวันเกิดของผมนะครับ

ผมรักคุณจริงๆ...จริงๆนะ! ฮิฮิ งั้น! ผมก็จะ...ปย๊ง!


Eng trans: sehunownsme
Thai trans: @EXOdailyTH l exodailyth.blogspot.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น