หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[TRANS]130522 SUHO's Birthday message

สวัสดีครับทุกคน
ผมผู้พิทักษ์ของEXO ซูโฮเองครับ

ฮ่าฮ่า! วันนี้เป็นวันเกิดของผมล่ะ อยากจะขอบคุณทุกครที่อวยพรผมในวันเกิดนะครับ เป็นเพราะพวกคุณ ผมเลยได้ใช้วันเวลาดีๆในวันเกิดปีที่23นี้

ตอนนี้การคัมแบ็คของEXOอยู่แค่เอื้อมแล้วล่ะ เราจะแสดงให้คุณเห็นถึงดนตรีที่เยี่ยมยอดและเพอร์ฟอร์มานซ์(การแสดงสด)ที่เจ๋ง

และเช่นเดียวกัน Official LineของพวกเราEXOก็เปิดให้ทุกคนมาแอดเป็นเพื่อนในที่สุดเมื่อวานนี้แล้วครับ ผมหวังว่าจะได้พูดคุยกับทุกคนมากขึ้นในไลน์นะครับ

ผมรักคุณ♥

Eng trans:rabbit83lre @ SMent_EXO
Thai trans: @EXOdailyTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น