หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[TRANS]130730 KRIS's Message


เป็นภาษาจีน: สวัสดีครับทุกคน ผมคริส EXOครับ~~ อัลบั้มรีแพ็คเกจของเราจะปล่อยออกมาเร็วๆนี้แล้วล่ะครับ! ผมรอไม่ไหวแลัวล่ะ หวังว่าเราจะสามารถทำให้ทุกคนเซอร์ไพร์สได้เสมอๆเลย ดังนั้นอย่าพึ่งไปไหนและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความน่าตื่นเต้นที่กำลังคืบคลานมาในไม่ช้า 

เป็นภาษาอังกฤษ: ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ สำหรับความรักและการสนับสนุนที่ทุกคนมอบให้เรา เพลงต่อไปของเรากำลังใกล้จะปล่อยแล้ว อย่าลืมรอฟังนะครับ!^^ 

เป็นภาษาเกาหลี: ในที่สุด เพลงใหม่ของเราก็กำลังจะปล่อยเร็วๆนี้แล้วล่ะครับ ผมก็รอมันอยู่เหมือนกันนะ ต้องเซอร์ไพร์สทุกคนมากแน่ๆเลยครับ~ ดังนั้น อย่าพึ่งไปไหนนะ เราจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูดี สมบูรณ์แบบกว่าเดิมครับ! <3

Eng trans: rabbit83lee @ sment_exo    Thai trans: @EXOdailyTH 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น