หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[TRANS/Radio]130713 EXO @ Younha's Starry Night

EXOจะทักทายผู้ฟังพร้อมกับทำเสียงสัตว์ไปด้วย โดย ชานยอลทำเสียงยีราฟ เลย์ทำเสียงหมู ลู่หานทำเสียงเด็ก เฉินทำเสียงแกะ ดีโอทำเสียงวัว คริสทำเสียงหมาป่า เทาทำเสียงแมว ซิ่วหมินทำเสียงแมวน้ำ ไคทำเสียงนกพิราบ แบคฮยอนทำเสียงนกแก้ว ซูโฮทำเสียงหนู


ชานยอล:มันยากที่จะทำท่าต้นไม้ในตอนแรก แต่หลังจากได้ฝึกอย่างหนักแล้ว เราก็ทำมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไคบอกว่า พวกเขาต้องดูวิดิโอเกี่ยวกับหมาป่าเยอะมาก เพื่อจะให้ได้ท่าทางที่ถูกต้องที่จะใช้ในการแสดงในทีเซอร์และMV // EXOบอกว่าไคดูเหมือนหมาป่าที่สุด

ยอนอาคิดว่าเฉินเป็นคนจีน เฉินเลยบอกว่า ชิ่อจริงของเขาคือคิมจงแด

เฉิน:เป็นครั้งแรกที่เราทำการโปรโมตที่เกาหลีและเราก้ได้รับการสนับสนุนอย่างมาก อีกทั้งเมมเบอรฺ์ก็ช่วยเราแก้ไขปรับปรุงสิ่งต่างๆ ซึ่งพวกเรารู้สึกขอบคุณมากครับ

ชานยอล:มันก็ค่อนข่างอึดอัดนิดหน่อยที่ต้องอยู่หอร่วมกันหมด เคยอาบน้ำด้วยกันมากสุดครั้งนึงหกคนเลยครับ

ยอนอาได้เตรียมช่วงให้EXOได้โทรไปหาคนๆนึงที่พวกเขาคิดถึง ใครก็ได้ที่ต้องการ

ซูโฮ:ผมก็อยากจะพบคุณครูเหมือนกัน แต่ผมสับสนเรื่องชื่อของเขา... EXO&MC:แน่ใจนะว่าอยากจะเจอเขาอีกครั้งน่ะ?

ไค:ตอนที่ผมอยู่ม.ปลายปี2 คุณครูฮันกุกอินให้กำลังใจผมจนกระทั่งประสบความสำเร็จ

เฉิน:จงวัง เพื่อนตอนอยู่ม.ต้น ที่เกิดปี91 ที่อยู่ห้องเดียวกับผมถึง3ปี แต่หลังจากเดบิวต์เราก็ขาดกันติดต่อกัน

ชานยอล:เพื่อนตอนประถมที่ชื่อคิมกิลวูครับ เขาชอบดนตรีเหมือนกับผมและก็สอนให้ผมเล่นกีต้าร์ เราอยู่วงดนตรีเดียวกัน3ปีเลยครับ แต่เราก็มีเรื่องนิดหน่อย หลังจากนั้น เราก็ขาดกันติดต่อกันครับ ผมรู้สึกแย่และอยากจะคุยกับเขาอีกครั้ง เขาเกิดปี91 มีตาสองชั้นและเขาก็ขาวมากๆเลยครับ ชื่อเล่นคือกินกิล

ซิ่วหมิน:ตอนผม9ขวบครับ เขาชื่อว่าเชวคยองฮวาน 
เฉิน:ผู้หญิงหรือผู้ชายน่ะ? 
ซิ่วหมิน:ก็ต้องผู้ชายสิ

เซฮุน:คุณครูตอนม.ต้น ครูมุนฮเยซุก 
MC:คุณชอบเธอหรอ? 
EXO:อะไรนะ.. 
MC:มันเป็นธรรมดาที่จะแอบชอบครู 
เซฮุน:แต่เธออายุ50นะครับ

ดีโอ:ครูโจวอนอิคครับ ผมจำได้ว่าตอนนั้นเขาจับผมกับเพื่อนได้ตอนที่เล่นเกมส์ในห้องเรียน และเขาก็เคยใช้ไม้ฮ็อกกี้ตีเรา

แบคฮยอน:เพราะพี่ซูโฮอยู่ด้วย เขาต้องให้เราอยู่ในความเรียบร้อยครับ(ประมาณว่าห้ามซนค่ะ)


Q:เกิร์ลกรุ๊ปที่ฉันชอบ ApinkหรือGirs Day? A:Girls Day{คนที่ตอบ:ซูโฮ,เซฮุน,เทา,ดีโอ,เลย์}

ซูโฮ:ผมชอบทั้งสองวงครับ แต่เพราะเราค่อนข้างสนิทกับGirls Day เราเคยอยู่ทีมเดียวกันตอนแข่งกีฬาสีไอดอล

ลู่หาน:ผมเลือกA-pinkเพราะผมชอบเพลง และพวกเธอก็ดูสดใสมากๆแล้วก็อ่อนหวานครับ

ชานยอล:เราเคยเซอร์ไพร์สA-Pinkหลังเวทีในรายการเพลง เราเต้นเพลงของพวกเธอ


Q:อยากจะใช้ชีวิตแบบกษัตริย์หรือเมมเบอร์ของEXOมากกว่ากัน A:แบบกษัตริย์ของเกาหลี {คนที่ตอบ:คริส ชานยอล ซูโฮ}

MC:ถ้าคุณได้เป็นกษัตริย์คุณอยากจะทำอะไร? คริส:ผมอยากจะสั่งให้ผู้คนทำนู่นนี่ครับ


MC:คุณอยากจะเป็นเมมเบอร์ของเอสเจหรือชายนี่? ไค:เพราะEXOมี12คน เราสามารถอยู่ในเอสเจได้พอดีคนใช่ไหมล่ะครับ? (©cxotrans)

ดีเจขอให้EXOแนะนำเพลงDon't go คริส:Don't goเป็นเพลงที่ดีครับ

แฟนๆส่งข้อความมาว่าครูของดีโอนั้นเป็นครูของเธอในชั้นปีที่แล้ว อีกคนก็บอกว่ารู้จักครูของไค และก็สามารถหาเขาเจอได้

เพื่อนของเฉินโทรเข้ามาที่รายการ 
เพื่อนของเฉิน:จงแด ย่าห์! นั่นนายใช่ไหม?
เฉิน:ฉันเอง! นานเลยที่ไม่ได้คุยกัน 
เพื่อน:เป็นไง กำลังไปได้สวยใช่ไหม
เฉิน:ใช่เลย 
เพื่อน:นั่นมันเจ๋งมาก จำสัญญาที่เราเคยให้กันได้ไหม 
เฉิน:นายสัญญาว่าจะตัดผมถ้าฉันได้เป็นนักร้อง!

DJ:คุณจำเฉินได้ไหมตอนที่เห็นเขาในTV? เพื่อน:แน่นอนครับ ผมดูเขาในTVเยอะเลยตอนอยู่ในกรม!

เฉิน:เขาตัดผมก่อนเองเลยด้วยตัวเอง เพราะอยากจะเป็นช่างออกแบบทรงผม

คุณครูของซูโฮที่เขาบอกว่าอยากจะคุยด้วย ก็อยู่ในสายเช่นกัน
คุณครู:ฉันจำชื่อเธอได้นะ แต่จำไม่ค่อยได้แล้วสิว่าหน้าตาเป็นยังไง  
ซูโฮ:คุณจำตอนผมอยู่ในโรงเรียนได้ไหมครับ ว่าเป็นยังไงบ้าง? 
คุณครู:เธอเป็นเด็กดี ที่ร้องเพลงได้เยี่ยมมาก ฉันอยู่ที่xxx ถ้าเธออยากเจอครูก็มาหาได้นะ 
ซูโฮ:ได้ครับ! ผมรักครูครับ

เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถติดต่อเพื่อนของชานยอลได้ ดีเจเลยบอกให้เขาส่งข้อความถึงเพื่อนแทน 
ชานยอล:เราทั้งสองต่างก็มีความฝันเหมือนกันและมุ่งมั่นที่จะขว้ามันมา แต่ก็มีอุปสรรคมาขวางเราและเราก็สู้กัน ฉันขอโทษนะ

คุณครูของไคก็จะเข้ามาอยู่ในสายด้วย 
ไค:ครูจำผมได้ไหมครับ?
ครู:ได้สิ 
ไค:จริงหรอครับ ผมเปลี่ยนโทรศัพท์ก่อนที่จะเดบิวต์เลยขาดการติดต่อกับครูไปเลย 
ครู:จริงๆแล้วครูเห็นนายในสตาร์คิงน่ะ 
DJ:แล้วคุณรู้ไหมว่านั้นคือไคตอนที่คุณเห็นเขาในทีวี? 
ครู:รู้ครับ

ซิ่วหมิน:วันนี้ผมรู้สึกซายซึ้งและตื้นตันมากครับ

แบคฮยอน:แม้ว่าผมจะไม่ได้พบคุณครูที่ผมกำลังตามหา แต่ผมก็ยังรู้สึกปลื้มใจครับ


Eng trans:cxotrans,HAPPYLUHANS
Thai trans:EXOdailyTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น