หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[TRANS/RADIO]130712 ดีเจชานยอล&ซิ่วหมิน @ ShimShimTapa

------ช่่วงแรกของรายการ------

ซิ่วหมิน:นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เป็นดีเจในรายการวิทยุหลังจากที่ได้เดบิวต์ กังวลจริงๆเลยล่ะ

ทั้งสองคนแนะนำรายการวันนี้ว่าจะเป็นเหมือนกับปาร์ตี้เลย~

ชานยอล:ปาร์ตี้ต้องมีแต่ของอร่อยๆใช่ไหม? ซิ่วหมิน:ที่อร่อยที่สุดคงจะเป็นไก่แน่นอน(กึ่งโปรโมทในโฆษณาถัดไป)

กำลังเล่นเกมส์กันค่ะ และซูโฮก็กำลังอยู่ในสาย พวกเขาถามซูโฮว่าจะทำอะไรตอนที่ได้มาเป็นดีเจ ซูโฮบอกว่าเขาจะพูดเยอะๆ และขอให้ซูโฮแอ๊บน่ารักผ่านโทรศัพท์ และซูโฮก็ทำ1+1ควีโยมิเพลย์เยอร์><

กำลังจะเล่นเกมส์กับซูโฮ แล้วก็ถามซูโฮว่าคิดว่าจะชนะไหม ซูโฮบอกว่าก็กังวลอยู่ โดยภารกิจของซูโฮคือการพูด "เวนดี้ ซินเดอเรลล่า" เร็วๆซ้ำไปซ้ำมา แต่เขาก็แพ้


ซิ่วหมินถามซูโฮว่ามีอะไรจะพูดไหมที่พึ่งแพ้ไป ซูโฮบอกว่าไม่มีอะไรจะพูด แต่เขาคิดว่าควรจะทำได้ดีกว่านี้

พวกเขาแนะนำเมมเบอร์ของEXOและคำถามเพื่อชิงรางวัลเป็นอเมริกาโน่เย็น Q:เพลงเดบิวต์ของEXOคือเพลงอะไร 1.MAMA 2.PAPA

ชานยอลกำลังพูดโฆษณาอยู่แต่ก็ต้องตกใจเพราะเสียงแบคกราวนด์ของรายการ

ชานยอล:เซอีอา~ ถ้าเธอตั้งใจเรียนพี่จะจูบเธอนะ~... แค่ล้อเล่นนะ...แบร่

ชานยอลถามถึงน้องสาวของซิ่วหมิน เขาบอกว่าก็รุ่นๆเดียวกับชานยอลนี่แหล่ะ ซิ่วหมินพูดถึงพี่สาวของชานยอลบ้าง ชานยอล:ครับ พี่ผมน่ารักจริงๆ ซิ่วหมิน:นั่นสิ พวกนายก็หน้าเหมือนกันด้วยนะ

ซิ่วหมินพูดถึงน้องสาว:นี่...โทรหาพี่บ้างนะ


ชานยอลบอกว่าเขาคิดถึงเวลาไปช้อป หาอะไรทานและทำสิ่งต่างๆกับพี่สาวของเขาตอนที่อยู่ที่หอ

ชานยอลบอกว่าเขาชอบพี่สาวของดีโอที่สุดแล้ว~

ชานยอล:อะไรคือสิ่งที่ตัดสินใจแน่ๆว่าจะทำในปีนี้ ซิ่วหมิน:อา... ชานยอล:ผมว่าผมรู้ ซิ่วหมิน:อะไรล่ะ ชานยอล:ลดน้ำหนักไง!

ซิ่วหมินบอกว่าสิ่งที่เขาตั้งใจเด็ดขาดที่จะทำในปีนี้คือการลดน้ำหนัก โดยเฉพาะเพือการโปรโมทเพลงWolfด้วย

ซิ่วหมิน:นายว่าใครที่พยายามในการไดเอทอย่างหนักเลยในEXO ยกเว้นฉันนะ ชานยอล:แบคฮยอนครับ ตอนนี้ก็เหมือนกัน

ชานยอล:เทาบอกว่าว่าจะลดน้ำหนัก แต่เขาก็เอาแต่หาอะไรกินตอนกลางคืนตลอด

ซิ่วหมินบอกว่าชานยอลแอบตด และตดของเขาก็มาเงียบๆด้วย

ซิ่วหมินบอกว่าเขาดูหนังสยองขวัญได้ แต่แค่ต้องไม่ดูคนเดียวนะ

ชานยอล:ผมกลัวแมลงแล้วก็หมอฟัน

ซิ่วหมิน:ฉันก็มีอะไรที่กลัวเหมือนกันนะ ชานยอล:อะไรอ่ะ ซิ่วหมิน:แมว

ชานยอลบอกว่าเขารักสัตว์ทุกอย่าง แต่เขาแพ้ขนแมว

พวกเขาพูดถึงแซนด์วิชที่ซิ่วหมินทำในครั้งที่มาชิมชิมทาปา และบอกว่ามันอร่อยมาก

ชานยอล:ถ้าแฟนของพี่บอกว่า"ตายแล้ว วอนบินน่ารักจัง เขาร้อนแรงมาก" ซิ่วหมิน:พี่จะถามเขาว่า ใครดีกว่ากัน วอนบินหรือผม?

ซิ่วหมิน:ถ้าแฟนของนายทำตัวน่ารำคาญตลอดแบบ "จ่ายให้ฉันหน่อยน้า จ่ายให้หน่อย" ชานยอล:ผมก็คงจะรำคาญแต่ก็จะจ่ายให้

ซิ่วหมิน:ถ้าเป็นฉันนะ จะไม่ให้ใครยืมเงินเลย ชานยอล:แม้แต่เมมเบอร์อ่ะนะ? ซิ่วหมิน:ฉันต้องให้พวกนายยืมอยู่แล้ว

เวลาที่ชานยอลเห็นแมลงในหอ จะขอให้ซิ่วหมินมาฆ่ามันให้ ซิ่วหมิน:มันน่าเบื่อและเหนื่อย เมมเบอร์ชอบขอให้ผมไปฆ่าแมลง

ชานยอลบอกว่าเมื่อไหร่ที่เจอแมลงในหอ เขาจะตะโกนเรียกเมมเบอร์คนอื่นมาช่วย

ชานยอลบอกว่าซิ่วหมินชอบซื้ออาหารและของต่างๆให้เยอะเลย เพราะเขาเป็นพี่โตสุด ซิ่วหมิน:ก็เพราะพวกนายทุกคนน่ารักยังไงล่ะ

ชานยอล: 1+1= ชานยอลลี่

-------ช่วงที่สอง------

ซิ่วหมินแนะนำตัวเขาว่าเป็น"หนุ่มผู้มีริมฝีปากสวย ซิ่วหมิน"

พวกเขากำลังแนะนำเพลงHyde ของ VIXXแบบเสียงต่ำๆ ยั่วๆ แล้วก็มีเพลงฝรั่งเศสแบบโรแมนติกเป็นแบ็กกราวนด์

ชานยอลบอกว่าเขาเคยเลี้ยงหมาถึง7-8ตัวเลย มีชื่อว่า แซมมี่,ปาร์ค อาจี,บันดัล,แมวชื่อ โกอึน ฯลฯ แต่เพราะต้องย้ายไปอพาร์ทเมนท์เลยต้องทิ้งพวกมันไว้

ซิ่วหมิน:ช่วยแนะนำชื่อของลูกหมาให้เราหน่อยสิ ชานยอล:..จุ๊บ?จุ๊บ?จุ๊บ? จูบ? จุ๊บ? ซิ่วหมิน? คิคิ

ซิ่วหมินบอกว่าเขาเคยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์เหมือนกัน เคยเลี้ยงเป็ดด้วย

ซิ่วหมินบอกว่าเขาปั่นจักรยานที่บ้านและที่หอเยอะมาก(จักรยานสำหรับออกกำลังกาย)

ชานยอล:เราเล่นเปา ยิง ฉุบ กันบ่อยมาก! ซิ่วหมิน:เราเล่นกันบ่อยเกินจริงๆ ชานยอล:ผมเก่งนะ เรื่องเปา ยิง ฉุบเนี่ย

ชานยอล:มีอยู่ครั้งนึงเราไปร้านกาแฟหลังจากเสร็จงานก็เห็นกาแฟที่แบบแก้วใหญ่มากอ่ะ! เป็นครั้งแรกเลยที่เห็นแก้วใหญ่ขนาดนั้น

ชานยอลบอกว่าเพราะมีเมมเบอร์หลายคน เลยต้องจ่ายค่าอาหารเยอะ พวกเขาเคยจ่ายไป60,000วอนเพียงแค่ซื้อกาแฟ

ซิ่วหมินให้คำแนะนำกับผู้ฟัง:คุณควรจะเตรียมตัวสำหรับการออดิชั่น อาจจะกังวลได้ และคุณต้องรู้มุมกล้อง รู้ว่ากล้องอยู่ตรงไหน

ซิ่วหมิน:นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้รับหน้าที่เป็นดีเจ เรากังวลจริงๆ พวกเราเป็นยังไงบ้างครับ? ชานยอล:พี่ทำได้ดีแล้ว~

ซิ่วหมิน:เป็นครั้งแรกที่เราพูดเยอะขนาดนี้ ชานยอล:ครับ ขอบคุณสำหรับโอกาสนี้ด้วย

ซิ่วหมิน:ว้าว คุณชินดงเขาเจ๋งมากเลยเนอะที่ได้ทำแบบนี้เกือบทุกวันเลย

ซิ่วหมิน:ชานยอล! นี่เราต้องบอกลาแล้วนะ



Eng trans:cxotrans
Thai trans:EXOdailyTH




1 ความคิดเห็น:

  1. ●ชานยอลบอกว่าเขาชอบพี่สาวของดีโอที่สุดแล้ว~

    แก้ไขนะ จริงๆแล้วชานยอลบอกว่า พี่ยูรา พี่สาวของชานยอลชอบดีโอค่ะ แล้วชานยอลก็พูดว่าเธอจะว่าผมไหมเนี่ย? ^^

    ตอบลบ