หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[TRANS/Official]130730 SEHUN's message


 สวัสดีครับทุกคน ผมน้องเล็กของEXO เซฮุนอยู่นี่แล้วครับ เราได้รับรางวัลที่มีเกียรติและมีความหมายกับเรามากจากประเทศจีน เพราะความรักจากทุกคนทั้งนั้นเลย ฮิฮิ ขอบคุณครับ 
เราจะทำงานให้หนักขึ้นและจะยิ่งกว่าเดิมในอนาคตข้างหน้า เพลงWOLFได้รับความรักและการสนับสนุนเป็นอย่างมาก อ่า รู้สึกมีความสุขและปริ่มจริงๆนะเนี่ย!! 

อย่างที่เห็นกันแล้วนะครับว่าเรากำลังจะคัมแบ็กอีกครั้งพร้อมกับเพลง Growl ฮิฮิ คุณจะรู้สึกได้ถึงเสน่ห์ที่ต่างกันเมื่อเทียบกับเพลงWOLF!! อย่าลืมรอดูนะครับเพราะเราซ้อมสำหรับการคัมแบ็คอีกครั้งเยอะสุดๆ!! 

ผมกังวลแล้วก็อดใจรอที่จะให้ทุกคนเห็นการแสดงของเราอาทิตย์ไม่ไหวแล้วครับ ผมรู้สึกขอบคุณและรักพวกคุณเสมอนะ ฮิฮิ 

เราต้อง.อยู่.ด้วยกัน.ไปจนถึง.วินาทีสุดท้าย.เลยนะครับ ♥ 

Eng trans: rabbit83lee @ sment_exo
Thai trans: @EXOdailyTH 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น