หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130314 LAY's Weibo update

[TRANS]130314 LAY's Weibo

เรื่องของขวัญที่ผมทำหายบนเครื่องบิน ผมอยากจะบอกให้รู้ว่าผมเสียใจมากขนาดไหน ผมยอมรับผิดครับ และผมจะแก้นิสัยขี้ลืมของผม ผมเข้าใจถึงความไม่สบายใจของแฟนๆทุกคนนะครับ ทั้งหมดทั้งหัวใจของผม ขอโทษ

source; lay’s weibo
Eng trans: xuan@exom-trans
Thai trans: @EXOdailyTH | exodailyth.blogspot.com
please take out with full credits

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น