หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130408 LUHAN's message on official site



สวัสดีครับทุกคน ผมลู่หานครับ~
ทุกคนครับ นี่กวางน้อยลู่หานเอง


ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ผมล่ะคิดถึงทุกคนเลย!!
วันนี้เป็นวันที่EXOเดบิวต์ครบรอบ1ปี ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุนที่ทุกคนมีให้ในปีที่ผ่านมานะครับ
จากวันนี้ไป เราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้ทุกคนเห็นด้านที่ดีที่สุดของเรา~
เรากำลังจะคัมแบ็คเร็วนี้แล้วล่ะ! ดังนั้นอย่าเป็นกังวลไปนะครับ~ ฮิฮิ
เราจะทำเซอร์ไพร์สที่สุดยอดให้กับทุกคนเลย!~
ช่วงนี้ อากาศเย็นขึ้นนิดหน่อย เราต้องสวมเสื้อมากขึ้น อย่าเป็นหวัดล่ะ
เอาล่ะ แม้ว่ามันจะน่าอาย แต่ผมต้องไปแล้วล่ะครับ แล้วเจอกันใหม่น้า~
ผมรักพวกคุณ!!!
ระวังอย่าให้เป็นหวัดนะครับ~^^ คิคิ 



eng trans:; xuan@exom-trans
Thai trans; @EXOdailyTH l exodailyth.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น