หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130408 BAEKHYUN's message on officialsite


สวัสดีครับ นี่แบคฮยอนนะครับ
ขอบคุณทุกคนสำหรับที่อวยพรเราในวันครบรอบปีแรกของพวกเรานะครับ ช่วงที่ผ่านมานี้ ผมไม่ได้เจอ
แฟนๆมากซักเท่าไหร่ ผมเลยหมดแรงเอาดื้อๆ จริงๆนะ
ผมคิดถึงพวกคุณสุดๆเลยแล้วก็อยากเจอพวกคุณมากๆ! จริงๆนะ จริงๆ!
พวกเราEXOได้เตรียมตัวอย่างหนักสำหรับมัน(คัมแบ็ค) ดังนั้น! รออีกนิดนึงงงนะครับ!!

เราจะกลับมาพบทุกคนในลุคที่เจ๋งกว่าเดิม!
ผมมีความสุขมากที่ได้พบกับทุกคนในวันนี้!!
ครั้งหน้า ผมจะฝึกการพิมพ์ของผม เพื่อจะได้ตอบทุกคนแบบเร็วสุดๆไปเลยครับ!!
ถึงแฟนๆทุกคน ผมรักคุณครับ!!

จากนี้ต่อไป ขอให้รักพวกเราไปนานๆ~เลยนะครับ (หัวเราะ)

WE ARE ONE! ขอบคุณครับ! ผมรักพวกคุณนะ! (มาตะโกนกับผมสิ!)


Eng trans: emilie @ exok-trans
Thai trans: @EXOdailyTH | exodailyth.blogspot.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น