หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130408 LAY's message on official site

สวัสดีครับ ผมเลย์เองครับ^^
วันนี้เป็นวันครบรอบ1ปีของพวกเรา ได้ตอบข้อความของแฟนๆด้วย แม้ว่าจะไม่ค่อยเหมือนซักเท่าไหร่~ TT

ผมยังอยากที่จะตอบข้อความให้มากกว่านี้นะครับ...ไว้คุยกันอีกครั้งหน้านะ
ขอบคุณสำหรับความห่วงใยที่ทุกคนมอบให้กับผมในปีนี้นะครับ ผมจะทำงานให้หนักเสมอเพื่อแสดงถึงความสมบูรณ์แบบที่มากขึ้นของผมแก่ทุกๆคน
ผมอยากที่จะร้องเพลงที่ผมแต่งเองให้ทุกคนจริงๆครับ แล้วก็เต้นตามฉบับที่ผมคิดเองด้วย อีกทั้งเล่นเปียโนและกีต้าร์ให้กับพวกคุณฟัง
ผมหวังว่าจะมีโอกาสได้แสดงให้ทุกคนเห็นอีกมุมนึงของผมนะครับ
วันนี้ ผมรู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ พวกคุณต้องห้ามป่วยนะครับ ดูแลตัวเองด้วยนะ 
สุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญต่อร่างกายของเรา
ขอบคุณทุกคนนะครับ ฮีโร่ของผม




eng trans;xuan@exom-trans
Thai trana:@EXOdailyTH l exodailyth.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น