หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130412 SEHUN's Birthday message

สวัสดีครับ ผมน้องเล็กของEXO เซฮุนครับ

ปาร์ตี้วันเกิดของผมสนุกมากเลยล่ะวันนี้~
และก็เยี่ยมที่สุดเพราะตอนเล่นเกมส์ยาจาด้วยล่ะ!!!
(เกมส์ยาจา=คือเกมส์สลับอายุกันค่ะ คนที่อายุน้อยกว่าจะพูดไม่สุภาพกับคนแก่กว่าได้)



และคนที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานปาร์ตี้ได้นั้น 
ผมรู้ว่าพวกคุณทุกคนก็อวยพรให้ผมมีความสุขในวันเกิดใช่ไหมล่ะ ดังนั้นไม่ต้องเศร้าไปนะครับ~

สำหรับทุกคนที่อยู่ที่งาน ขอบคุณนะครับที่ได้สละเวลามาอยู่ร่วมกันกับผม
 (ผมไม่สามารถคิดถึงเรื่องนี้มาก่อน) «  (คำเตือน※ คนที่อยู่ที่งานเท่านั้นที่จะรู้)


ผมอยากจะขอบคุณทุกคนมากจริงๆนะครับวันนี้ แฟนๆทุกคนเลยครับ
เรา ที่ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่แล้ว จะไปพบพวกคุณเร็วๆนี้ ดังนั้นอย่าลืมติดตามนะคะ
และพวกคุณก็สุดยอดที่สุดเลย ฮิฮิ


สุดท้ายนี้...
อา...พอผมได้มาคิดทบทวน มันมีบางอย่างที่ผมลืมพูดไปในครั้งที่แล้วตอนที่มาอัพข้อความครั้งก่อน
ผมจะพูดวันละสองครั้งเลย คิคิ

อยู่ด้วยกันไปจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะครับ
อยู่ด้วยกันไปจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะ







translation cr; saphira @ exok-trans
Thai trans: @EXOdailyTH l exodailyth.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น