หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130420 KRIS's RenRen update

เมื่ออีกด้านนึงกำลังเผชิญกับปัญหา การช่วยเหลือก็มาถึงจากทุกทิศทาง เรารอดจากภัยพิบัติแผ่นดินไหวที่Weunchuanมาได้ ผมเชื่อว่าเราก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันกับแผ่นดินไหวYa An



เพื่อนๆทุกคน มาภาวนาให้กับคนที่ได้จากเราไป และเป็นกำลังใจให้กับผู้มีชีวิตรอดกันครับ เสฉวนสู้ๆ YaAnสู้ๆ! มันไม่ใช่เพื่ออะไรเลย แต่เพราะผมก็เป็นคนจีนคนนึงเช่นกัน! มันคือการให้กำลังใจ

Eng trans: EXOnyeoshidae
That trans: @EXOdailyTH | exodailyth.blogspot.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น