หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130408 SEHUN's message on official site

สวัสดีครับ ผมน้องเล็กของEXO เซฮุนครับ!! อ่า ปีแรก... 1ปี...เวลาผ่านไปเร็วมากๆเลย...ผ่านมาแล้ว ผ่านมาแล้ว... มันเป็นปีที่มีความหมายที่ได้ใช้เวลากับพวกคุณ ผมอยากจะขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ ผมรักคุณครับ!


การคัมแบ็คของเรา..ใช่ครับ....ในที่สุดเราก็จะคัมแบ็คแล้วครับ!! เราเตรียมตัวมาหนักมาก ดังนั้นผมคิดว่า เวลาทั้งหมดที่พวกคุณรอเรามานั้นไม่สูญเปล่าแน่ๆ

สำหรับพวกคุณทุกคนที่รักพวกเราEXOมาก ผมปลื้มปริ่มมากๆครับ แต่ขอนะครับ ได้โปรดรักพวกเรามากๆแบบนี้ไปนานๆเลย(เพราะผมเป็นคนโลภน่ะ) คิคิ ให้ผมโลภมากเถอะนะ ช่วยรักเราให้มากๆ และมากๆ และมากๆ และมากๆเลยนะครับ 

และทุกคนครับ! ผมอยากจะบอกความรู้สึกที่แท้จริงของผม โว้~ มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก..อ่า มันแค่..จะพูดยังไงดีล่ะ..อา..จะพูดว่าไงดีนะ...ผมจะบอกคุณดีไหมนะ?...คิคิ บอกเลยดีกว่า

คุณรู้หรือเปล่าว่า412คืออะไร? ถ้าคุณรู้...หืม...คุณต้องเชื่อใจผมนะถึงจะรู้น่ะ 
...


......


.........



ผมจะจัดงานวันเกิดล่ะ! มันเยี่ยมใช่ไหมละ?? โว้~~~~~~~~~~ ผมก็ชอบมันเหมือนกัน มันจะดีมากถ้าคนไปร่วมงานปาร์ตี้กับผมเยอะๆ~~

และสุดท้าย!! อายุมากขึ้นก็ทำให้รู้สึกดีแปลกๆเหมือนกันนะ ผมน่ะขอบคุณแฟนๆอยู่เสมอเลย ได้โปรดรักEXOให้มากๆและนานๆนะครับ  EXO fansครับ ผมรักคุณจริงๆ~

งานปาร์ตี้วันเกิดของผมจะจัดขึ้นที่ xx , อับกูจอง โซล...คิคิ จนกว่าจะถึงวันนั้น แล้วเจอกันนะครับ~





eng trans:sehunownsme
Thai trans: @EXOdailyTH l exodailyth.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น