หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130410 EXO-M Yinyuetai VChart Awards Greeting

[TRANS]130410 EXO-M Yinyuetai VChart Awards Greeting

Luhan: ในวันที่13เม.ย.นี้ งานประกาศรางวัลThe 1st Yinyuetai's Music Charts จะจัดขึ้นที่ Beijing Wanshida Center.

Tao: ใช่แล้วครับ รุ่นพี่ที่มากความสามารถก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงใยรางวัลต่างๆด้วยเช่นกันครับ และหวังว่าทุกคนจะร่วมกันในการโหวตเป็นอย่างดี!



Chen: พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการเสนอชื่อ หวังว่าทุกคนจะให้การตอบรับเราอย่างล้นหลามนะครับ

Kris: พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆสำหรับการโหวตอย่างหนักนะครับ ทุกๆคนเลยครับ พวกเราจะทำงานให้หนักขึ้นอย่างแน่นอน!

Xiumin: เรารู้ว่ามีแฟนๆมากมายที่ได้โหวตอย่างหนักให้เรา ไม่แปลกใจเลยว่าคุณน่ะคือแฟนคลับของเรา พวกคุณเจ๋งที่สุด!

Lay: เรากำลังเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ และจะคัมแบ็คเร็วๆนี้!! อย่าลืมติดตามและให้การสนับสนุนเรานะครับ

Eng trans:exonyeoshidae
Thai trans: @EXOdailyTH | exodailyth.blogspot.com


[CLIP]130410 EXO-M Yinyuetai VChart Awards Greeting http://t.co/RWMDPrEDDN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น