หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130408 EXO on Fanboard


D.O:พวกเราเดบิวต์มาครบ1ปีแล้วล่ะครับ! เวลาผ่านไปเร็วมากๆเลย จริงไหม?


SUHO:สวัสดีครับ ถึงวันครบรอบครั้งแรกของEXOแล้วละ! วันนี้เป็นปีแรกของEXO และเพื่อทักทาย ซูโฮกลับมาแล้วครับ ฮ่าๆ



Q:พี่คยองซูคะ ฉันคิดถึงพี่มากๆเลย D.O:ผมก็คิดถึงคุณมากๆเหมือนกันครับ~


Q:ซูโฮ ถ้าคุณตอบฉัน ความสูงคุณจะเพิ่มไปถึง190ซม.เลยนะ Suho:ไหนล่ะครับ190ซม.? D.O:ผมขอด้วยได้ไหม?


 Q:EXOยังอยู่บนโลกหรือเปล่าเนี่ย? EXO ฉันรักพวกคุณนะ มีสุขภาพที่แข็งแรงน้า D.O:ต้องกลับไปที่โลกอีกแล้วสิ อ่า... 


Fan:พี่ซูโฮคะ ระหว่างพี่กับพี่แบคฮยอน ใครสูงกว่ากัน D.O.:แบคฮยอน


Q:คุณกำลังทำอะไรอยู่คะ? Suho:ผมกำลังตอบคุณอยู่น่ะ ฮ่าๆๆ


Q:จงอินนาคุณสบายดีใช่ไหม แข็งแรงอยู่นะคะ Kai:พวกคุณก็ไม่เป็นไรเหมือนกันใช่หรือเปล่า ขอบคุณที่ค่อยคิดถึงผมนะครับ ผมจะแข็งแรงเสมอๆเลย! 


Fan:ยินดีด้วยน้า 1ปีแล้ว! Suho:ขอบคุณครับ! ไม่ว่าจะ 1ปี ร้อยปี พันปี ก็ขอให้รักEXOนะครับ


Chanyeol:ถ้าอยากจะสูงกว่านี้ คุณต้องเรียนรู้จากผมนะครับ ต้องทำตัวให้แข็งแรงและทานข้าวเช้า


Q:คุณกำลังคิดถึงใครมากที่สุดคะตอนนี้ Suho:แน่นอนว่าต้องเป็นเอ็กโซแฟน ฮ่าๆ


Q:มีใครอยู่มั้ยน้า มีเมมเบอร์EXOอยู่นี่มั้ย Kai:เอ ใครเคาะประตูเรียกผมน้า


Q:เมื่อไหร่EXOจะกลับมาจากEXO planetซะทีนะ? Suho:รออีกแป๊บนึงนะครับ! เรากำลังขึ้นยานอวกาศไปเดี๋ยวนี้แล้ว!


Kai:ใครพูดแบบนั้นกัน น่าขำมาก! แฟนๆน่ารักที่สุดในสายตาของผมแล้ว


Sehun:จริงหรอครับ? ในอนาคตคุณต้องซื้ออาหารให้ผมนะ ผมจะติดต่อคุณเอง ฮิๆ


D.O:ผมไม่ได้สูง168นะ เกิน170ด้วยล่ะ ใครบอกน่ะ เรียกตัวออกมาเลย


D.O.:รอพวกเราอีกนิดนึงนะครับ! เหลือเวลาอีกไม่นานเอง (พูดถึงคัมแบ็ค)


Q:ความสูงของแบคฮยอนคือ185cmใช่ไหม?!!!! Chanyeol:????? Baekhyun:ฮ่าๆๆๆ


Q:ถ้าชานยอลไม่มองข้อความนี้นะ ขอให้หัวล้านไป3ชั่วรุ่นเลย D.O.:ผมดูให้แล้วน้า ชายยอลจะไม่หัวล้านแน่ๆ


Q:เซ็กซี่จงอิน! จับมือชั้นแน่นๆนะคืนนี้ มันหนาวมากข้างนอก Kai:จะจับแน่นๆเลย


Q:คุณเห็นลายเซ็นของตอเรสไหม? Kai:ใจกำลังจะหลุดลอยไปละครับ..ตอเรสทำประตูได้อีก2ประตูแล้ว...


ชานยอลตอบข้อความแฟนๆเป็นภาษาอังกฤษ "i'm find thank you and you?"


Qจงอินสูงเท่าไหร่น่ะ? คุณสูงมาก อิจฉาจัง Kai:ตอนประถมผมทานปลาแองโชวี่กับดื่มนม มันทำให้สูงขึ้น


Kai:ทุกคนครับ ผมต้องไปแล้ว แม้ว่าจะเป็นเวลาสั้นๆ แต่ผมก็มีความสุขมากครับ


{ตอบคนไทย} Fan:สวัสดีค่ะ(พิมพ์เป็นคำอ่าน) Suho:สวัสดีครับ!!(พิมพ์ภาษาคาราโอเกะ) รักEXOมากๆนะครับ ฮ่าๆๆ ครับ

Kai:ผมชอบช็อกโกแล็ตมิ้นท์เหมือนกันครับ! เคยกินไปครั้งนึง


Sehun:(เขิน) ผมจะเป็นคนหล่อ(โกมินัม)ของเกาหลีได้ยังไงนะ...ก็ผมเป็นคนหล่อของโลกอยู่นี่นา....คึๆๆๆๆๆๆ


Chanyeol:แม้ผมจะคิดถึงครอบครัว... ผมก็คิดถึงพวกคุณทุกคนนะครับ... คิดถึงคุณทุกคนเลย


Q:ไก่หรือพิซซ่า? Kai:กะ....ไอ่ {ไก่}


Q:พี่ชายสุดหล่อ อย่าไปเลยนะ Suho:ผมหรอ? ฮ่าๆๆ


Q:ถ้าไม่คลิกเข้ามาที่โพสนี้ ขอให้เตี้ยลง10cmเลย Suho:ว้า นั่นแย่จังครับ ฮ่าๆ


Q:จุนมยอนอา อะไรคือ"ฮ่าฮ่าฮ่า"น่ะ ฉันว่ามันไม่ได้แปลว่าไรเลย Suho:เป็นมุขน่ะครับ ฮ่าฮ่าฮ่า


Q:เซฮุนนา ฉันจะซื้อแอลกอฮอลล์ให้คุณดื่มนะ ออกมาหาสิ Sehun:ต้องเป็นความลับนะ ครั้งหน้า...ต้องแอบพี่ผจก.ด้วย คิ

Kai:การที่ตอเรสอยู่ในเชลซีมันสำคัญมากนะครับ!

Chanyeol:พูดสิ ว่าผมก็หล่อเหมือนกันน่ะ...

Q:แบคฮยอนยังทำเสียงเหมือนลูกหมาตอนนอนอยู่ไหม Kai:ครับ...บอกที ว่าทำไมเขาถึงทำมัน...

Q:ใช้ชื่อแฟนคลับว่าปลาหมึกเถอะ Chanyeol:คุณไม่ใช่ปลาหมึกนะ ไม่มีใครน่ารักไปกว่าแฟนๆของเราแล้วㅠㅠ อย่าพูดอีกนะ

Q:พี่กินอะไรน่ะถึงดูดีขนาดนี้ Chanyeol:สำหรับผม...ข้าวที่แม่ผมทำมั้งครับ... คิๆๆๆ

Q:ใครที่สูงเกิน180cmเข้ามาเลย Luhan:คิคิ


Q:ฉันคือมิแรนด้า เคอร์ เข้าไปได้ไหม Sehun:แต่คุณคือเชวจีวูนะ...


Q:จงแด รับหัวใจฉันไปสิ Chen:ได้ครับ ผมจะรับหัวใจนั้นเอง


Q:เซฮุนนาคือใครกันนะจริงๆแล้ว Sehun:เทวดาไงครับ คิคิ ขอโทษนะ แต่วันนี้อารมณ์ดี เพราะเป็นวันครบรอบ1ปีของเรา


Tao:สวัสดีครับทุกคน ผมเทาครับ ไม่ได้เจอกันนานเลย คิดถึงทุกคนมากจริงๆ ทาดา!


Kris:ใช่แล้ว ผมชอบลูกอม


Lay:ขอบคุณครับ เพราะทุกคน ผมเลยมีความสุข~


Q:อี้ชิง คุณจะไม่เล่นมุขอะไรหน่อยหรอ? Lay:ปกติผมไม่เล่นมุขนะ คุณก็รู้นี่นา~


Q:ความสูงของเฉินคือ190cm!!! Xiumin:ใครพูดน่ะ- -


Q:มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะตัวเล็ก Xiumin:ใคร ใคร ใคร ใคร??? ผมหรอ???


Q:พี่มินซอกกำลังทำอะไรอยู่คะ Xiumin:ตอนนี้หรอ กำลังตอบคุณอยู่ไง ปย๊ง


Kris:"Wo xi huan mei ge ni" ผมชอบพวกคุณทุกๆคนเลยครับ


Kris:ตรงผมก็กระตุกเหมือนกันครับ คลิกเข้าไปดูข้อความยากเลย ไอ๊.. T_T


Q:เลย์! นี่คุณยังอยู่หรือเปล่บ? Lay:ผมยังอยู่ครับ~!!^^


Q:พี่ชอบออกกำลังกายแบบไหนคะ? Baekhyun:ฝึกหายใจครับ


Q:เทาอา~ ใครที่ช่วยคุณพิมพ์อยู่น่ะ Tao:ภาษาเกาหลีของผมดีขึ้นแล้วล่ะครับ ผมพิมพ์อยู่เองล่ะ


Kris:ผมคริสเองครับ "คริสคือคริส ฮิๆๆๆ"


Q:คริส! เอซเป็นยังไงบ้างคะ โตดีหรือเปล่า??? Kris:ผมจะโทรหาเอซให้ทีหลังนะครับ คุณถามเขาเองเลย~


Kris:ผมของผมมันสั้นมากเลย


Q:ฉันไม่ใช่มังกร บินไม่ได้ด้วย แต่ก็รักมังกรนะ Kris: <3


Q:เซฮุนน่ารักมากเลย เอาเซฮุนมาให้นูน่านะ... Tao:คิๆๆๆๆ ขอบคุณครับ


Q:ถ้าคุณเข้ามาที่โพสนี้ แมนยูจะชนะแน่ Luhan:จริงเปล่า?? ㅠㅠ


Q:เฉิน ถ้าคุณตอบนะขอให้สูงถึง188cmเลย Chen:ผมพอใจกับความสูงผมแล้วล่ะ คิคิ แต่ก็ขอบคุณครับ!


Q:คริสช่วยสอนอังกฤษชานยอลหน่อย Kris:บางทีเขาอาจหมายถึงว่าอยากจะหาคุณให้เจอก็ได้นะ เพราะคิดถึงคุณไง...ผมเดานะ ฮิๆๆ


Q:แข็งแรงที่สุด มีเสน่ห์ที่สุดในจักรวาลนี้ ลู่หาน!! ไม่มีใครล้มคุณได้จริงมั้ย? Xiumin:มีคนนึง..ผมไง!


Q:คริส เพราะอะไรคุณถึงหล่อนักนะ Kris: เพราะWe are one(เป็นหนึ่งเดียวกัน)! เราเลยหล่อกันหมดเลยครับ ฮิๆๆๆๆๆๆ


Q:ฉันกำลังเรียนจีนอยู่ล่ะ หนีห่าว!! ตอนที่มีแฟนไซน์ฉันจะเขียนภาษาจีนนะ Xiumin:พูดเกาหลีกับผมเถอะ คิๆ


Q:พี่คริส!!! แบ่งส่วนสูงมาให้ฉันบ้างสิㅜㅜㅜ Kris:ได้เลย~ผมจะลองนะ!


Q:คริสคนหล่อ ได้โปรดดด ฉันกำลังจะตายละ!! Kris:คุณจะไม่เป็นไรหรอกถ้ากลับไปอ่านหนังสือตอนนี้~ asap~^^


Xiumin:หม้อไฟ หม้อไฟ หม้อไฟ ที่รักของผม หม้อไฟ แต่ผมจำเป็นต้องไดเอท...


Q:พี่คะ ฉันคิดถึงพี่มากเลยㅠㅠ Baekhyun:ㅠㅠ ผมก็คิดถึงคุณเหมือนกัน เรื่องจริงนะ!


Q:ยินดีด้วยนะคะสำหรับครบรอบเดบิวต์1ปีแล้ว จะวิ่งไปพร้อมกับพวกคุณตลอดไปเลย Baekhyun:ขอบคุณมากๆครับ พวกเราก็เหมือนกัน จะอยู่ข้างๆคุณเสมอนะ 


Q:พี่เซฮุน... พี่คะ Baekhyun:รู้ว่ามันเจ็บนะที่ต้องบอกแต่คือ เซฮุนออฟไลน์ไปแล้วล่ะ ฮ่าๆ ผมเลยมาตอบแทน


Q:แบคฮยอนอา ฉันกำลังฝึกเล่นกีต้าร์อยู่แหล่ะ Baekhyun:ตั้งใจซ้อมนะครับ! >< 


Q:พี่จงแด พี่สูง180cmใช่หรือเปล่า? Chen:น่าจะใช่นะ คิคิ 


Q:คิมจงแด&คิมจงอิน เกี่ยวข้องกันยังไง? มีคำว่าคิมจงทั้งคู่เลย Chen:เด่นๆเลยคือ ก็เก่งเรื่องเต้นเหมือนกันไง


Q:พี่จงแดคะ เพลงแบบไหนที่พี่ชอบอยู่ตอนนี้ Chen:ชวงนี้ผมชอบเพลงของจัสติน ทิมเบอร์เลคครับ


Q:ซูโฮอา คุณชอบผมสั้นของคุณหรือเปล่า? ไม่ว่ายังไงคุณก็ดูเจ๋งเสมอนะ D.O:ผมคิดว่าพี่ซูโฮตัดผมสั้นแล้วดูดีครับ 


Q:เด็กน้อย บอกมาสิว่าชอบเค้กรสอะไร Sehun:ช็อคโก ช็อคโก ช็อคคอท คอท คอท คอท คิ ช็อคคอท คอท คอท โค  


Q:คิมจงแด!! พี่จงแดคะ!! ฉันรักคุณ!! ผิวสีน้ำนม คิมจงแด Chen:โว้~~ ผมรักคุณครับ! 


Q:จงอินนา คุณได้ไปปเจอมงกุกับจางกู(สุนัข)บ่อยไหม? เพราะต้องซ้อมเลยไม่ได้เจอใช่หรือเปล่า kai:ผมดูพวกขาจผ่านทางรูปครับ ฮิๆ

Q:รู้หรือเปล่าว่าเวลาเปิดเว็บแล้วจะมีเพลงของพวกคุณดังขึ้น Sehun:ครับ แต่วันนี้ไม่เล่นนะ เพราะไม่มีลำโพง คิๆ


Q:พี่เซฮุนไม่ชอบธาตุน้ำใช่หรือเปล่า? Sehun:ผมชอบมันนะ


Q:เซฮุนนา ฉันคิดถึงคุณจัง ตอนที่คุณมาออนฉันกำลังอยู่ในห้องน้ำล่ะㅠㅠ Sehun:เหมือนกันเหมือนกัน! ไม่ใช่แค่ครั้งนี้หรอกนะครับ! เราคุยกันครั้งหน้าก็ได้ 



Credits:sehunownsme,monguse_,CHENCHENMAN,Ssign99,exonyeoshidae,
exorapper,xiches,ontokki,canyeol,toffeegee,yoonมbaek2light

Thai trans: @EXOdailyTH l exodailyth.blogspot.com

Takeout with full credits


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น