หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130420 LUHAN's BIRTHDAY Message


แฟนๆที่รักครับ~ ผมขอขอบคุณทุกคนเลยนะครับที่ทำให้ผมมีความสุขและมีวันเกิดที่มีค่าแบบนี้!

ทุกคนคอยคิดอยู่เสมอว่าจะทำอย่างไรให้ผมได้รับแต่ความสุข ผมเห็นมันหมดแล้วล่ะ! มันซาบซึ้งมากจริงๆ!

มีคุณอยู่ข้างๆผมเสมอทำให้ผมมีความสุขจริงๆครับ!
เวลาผ่านไปเร็วมากๆ พริบตาเดียวก็ผ่านไปปีนึงแล้ว ในปีนี้ผมรู้สึกซาบซึ้งใจและได้รับความรักจากพวกคุณมากมาย! ผมหวังว่าในอนาคต ผมยังคงสามารถอยู่กับพวกคุณอย่างมีความสุขและราบรื่นต่อไปด้วยกันนะครับ!

แฟนๆครับ!! มาทุ่มเท ตั้งใจทำงานอย่างหนักไปด้วไกันนะครับ!!
ผมรักพวกคุณทุกคนเลย!!!



source: exo-m’s website
Eng trans; hyewon@ exom-trans
Thai trans: @EXOdailyTH | exodailyth.blogspot.com
please take out with full credits!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น