หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

[TRANS]130408 KRIS's message on official site




สวัสดีครับทุกคน ผมลีดเดอร์ของEXO-M คริสครับ 

ผมขอขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุนที่มอบให้กับเราใน1ปีที่ผ่านมา พวกคุณทำให้ผมรู้ว่า ไม่ว่าจะ


เจอสิ่งใด มันมีคุณค่าและมีความหมายมาก พวกเราจะทำงานให้หนักยิ่งขึ้นต่อไป

มันก็ยังเหมือนสมัยก่อนล่ะครับ ผมหวังว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต หรือเวลาที่จะผ่านไปมาก

เท่าใด ผมหวังว่าทุกคนจะมีแต่ความสุขนะครับ สุขสันต์วันครบรอบ1ปีนะสมาชิกEXOทุกคน 

ขอบคุณที่สู้ไปเคียงข้างกับผม ขอบคุณทุกๆคนเลยนะครับที่สนับสนุนพวกเรา

ผมรักคุณครับ~ ประวัติศาสตร์จะยังคงดำเนินต่อไป





eng trans: lukai.me
Thai trans: @EXOdailyTH l exodailyth.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น